สโมสรฟุตบอลบราซิลพูดคุยต่อต้านการห้ามโฆษ

สโมสรฟุตบอลบราซิลพูดคุยต่อต้านการห้ามโฆษ

บราซิล การห้ามโฆษณาการเดิมพันกีฬาที่เสนอไม่เหมาะกับสโมสรฟุตบอล

 

ของบราซิล การห้ามโฆษณาการเดิมพันกีฬาที่เสนอไม่เหมาะกับชมรม ฟุตบอล มืออาชีพทีมแสดงต้านมาตรการดังกล่าวโดยส่งจดหมายไปยังวุฒิสภา โดยหวังว่าจะชักจูงให้ไม่รวมการห้ามเอาไว้ภายในร่างท้ายที่สุดของร่างกฎหมายการพนันกีฬาของบราซิล

ภายใต้การห้ามซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกฎหมายการเดิมพันกีฬาของบราซิล ผู้ประกอบการจะไม่สามารถโฆษณาทั่วสนามกีฬาหรือลงนามในข้อตกลงการสนับสนุนกับทีมได้อย่างไรก็ตาม สมาพันธ์โต้วาทีว่าการห้ามจะกีดกันพวกเขาจากกระแสรายได้ที่สำคัญและอาจส่งผลกระทบเชิงลบโดยรวมต่อภาคส่วน

จดหมายของชมรมฟุตบอลถูกส่งช่วงวันที่ 10 พ.ย.และลงชื่อโดยทั้งหมด 33 ทีมจดหมายแจกแจงความกลุ้มอกกลุ้มใจขององค์กรเกี่ยวกับมาตรการดังกล่าวผู้ลงชื่อรวมทั้งสมาคมท้องถิ่นขนาดใหญ่หลายแห่ง การสนับสนุนการพนันให้องค์กรกีฬาที่สำคัญได้รับเงินทุนที่สำคัญซึ่งช่วยให้พวกเขารักษาและขยายการดำเนินงาน

 

การเดิมพันกีฬาของบราซิลยังคงชักช้า

 

การห้ามที่เสนอของบราซิลเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกฎหมายการพนันกีฬาของประเทศการห้ามถูกเพิ่มในฐานะการปรับปรุงที่เสนอและได้รับการส่งเสริมอย่างแข็งขันโดยวุฒิสมาชิก เอดวาร์โด กิราโอ คนที่ถกเถียงว่าการโฆษณาเปิดเผยให้ผู้คนเป็นโทษผู้สนับสนุนการห้ามคนอื่นกล่าวเพราะว่ามาตรการนี้จะช่วยทำให้บราซิลจัดแจงกับปัญหาการพนันและบรรเทาอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพัน

ขณะนี้วุฒิสภามีบทบาทตัดสินใจว่าข้อเสนอการห้ามควรส่งไปยังสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่การอภิปรายบางทีอาจทำให้เกิดความล่าช้าเสริมเติมในกฎหมายการเดิมพันกีฬาของบราซิลที่ค้างชำระมาแล้ว

ในขณะที่ประเทศกำลังอยู่ในเส้นทางสำหรับการทำให้การเดิมพันกีฬาถูกกฎหมายอยู่แล้ว แต่เรื่องกฎที่ต้องปฏิบัติยังคงหยุดการเปิดตัวตลาดที่มีการควบคุมอย่างสม่ำเสมอแม้ว่าจะมีคำอธิบายว่ากำลังเกิดความคืบหน้า แม้กระนั้นการพัฒนาล่าสุดชี้ว่าจะใช้เวลาอย่างน้อยอีกสองสามเดือนก่อนที่ชาวบราซิลจะสามารถพนันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เมื่อเอ่ยถึงโฆษณาในปลายเดือนตุลาคมบราซิลได้เผยแพร่ข้อกำหนดที่ครอบคลุมสำหรับผู้ประกอบธุรกิจซึ่งรวมถึงกฎที่ต้องปฏิบัติตามของการโฆษณาใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยผู้ประกอบธุรกิจยังห้ามไม่ให้แสดงว่าการพนันบางทีอาจนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความสำเร็จส่วนตัวหรือสภาพทางการเงินที่ดีขึ้นนอกจากนี้ บริษัท ต่างๆจำเป็นต้องส่งเสริมการเล่นที่มีความรับผิดชอบ ในระหว่างนี้ภาษีการเดิมพันยังคงเป็นเรื่องที่โต้เถียงกันอีกประการหนึ่งเมื่อต้นปีนี้ IBJR กล่าวคุยกับข้อเสนอภาษีการเดิมพันกีฬาล่าสุด